Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

thị trường sale năm 2017 tiếp tục thế nào? góp vốn đầu tư vào đâu đến hiệu suất cao

Trước tình hình kinh tế cũng như chính trị thế giới tận mắt chứng kiến các bước ngoặt lịch sử dân tộc, không ít nhà đầu tư trong nước đang phân vân khi đưa ra quyết định kênh đầu tư của các bạn trong thời gian 2017.

Bài phỏng vấn 2 chuyên gia đứng đầu về góp vốn đầu tư đa nghành vào 2 kỳ tiếp tục sẽ cung cấp mang đến độc giả cái nhìn bao quát và các “gợi ý chiến lược” cho năm 2017.

Thưa ông Michael Dang, năm nhâm thìn đánh dấu một năm góp vốn đầu tư và kinh doanh thắng lợi vượt trội của tập đoàn Anpha Holdings, Ông có khả năng nói rằng triết lý chiến lược của Anpha Holdings cũng như Lý Do cho việc chọn này?

2016, Anpha Holdings đã ký kết bắt tay chiến lược với những tập đoàn lớn nhiều đất nước đứng đầu nhân loại nhằm mở rộng hoạt động trong mảng kinh tế công nghệ FinTech cũng như thực hiện đồng loạt Dự Án BĐS hạng sang trong nước và thế giới.

vào mảng đi lên bất động sản là thế mạnh vượt bậc của các bạn, Anpha Holdings sẽ bắt tay cùng rất PropNex International và các tập đoàn BĐS đứng đầu khuôn viên giống như GuocoLand (Singapore) và Alpines (Malaysia) để trình làng các dự án công trình mang tính chất hình tượng quốc gia của Singapore cũng như Malaysia. nội địa, Anpha Holdings sẽ triển khai thành công dòng căn hộ – vừa túi tiền “Luxury Affordable Homes” với dự án sách lược Park Vista cuốn hút hàng ngàn khách hàng cũng như bán sạch 450 căn nhà vào 2 mùa mở bán.

năm 2016, Anpha Holdings đẩy mạnh góp vốn đầu tư trong mảng FinTech khi hợp tác cùng rất tập đoàn lớn công nghệ CRM lớn số 1 thế giới có trụ trực thuộc Mỹ - Salesforce Inc và Doanh Nghiệp điều hành ví điện tử eWallet tài trợ bởi Chính phủ Nước Sing – iApps Nước Singapore. Anpha Holdings đứng sau đồng loạt phần mềm quản lý quý khách và giải ngân cho vay chi tiêu và sử dụng cá thể “micro-finance”, chiêu bài thay thế sửa chữa mang đến ngân hàng bán lẻ cổ điển.

cách nhìn của Ông ra sao về danh mục góp vốn đầu tư trong thời hạn 2017?

xem thêm về bất động sản Hưng Thịnh

nước ta đang hưởng lợi không nhỏ từ những biến động của thế giới trong quá trình vừa qua. các đất nước vốn được coi là thiên đàng đầu tư giống như Hồng Kông, Nước Sing, Thái Lan đang nhường dần như thế cạnh tranh cho các môi trường có dân số trẻ và linh động như việt nam. việc đó bộc lộ rất rõ ràng sau hàng loạt dòng tiền nước ngoài đổ dồn vào các thương vụ M&A trong tiến trình vừa rồi. đồng xu tiền Việt vẫn được đánh giá khi là đồng xu tiền phù hợp khi đồng đồng USD tăng nhiều so với các đồng xu tiền trong khuôn viên.

với tài chính vĩ mô phù hợp, dòng tiền quốc tế đổ vào ngành bất động sản sẽ rất mạnh trong thời hạn 2017, cuốn theo giá thành của đất bán và căn nhà tiếp tục không giảm chắc chắn trong thời gian đến. chưa kể đầu cung của năm 2017 sẽ thấp hơn nhiều so với 2015-2016, kênh góp vốn đầu tư trong nhà đất giá trung bình cũng như Nhà Phố liên kế giá bán trong biên độ 18tr/m2 cho 30tr/m2 vẫn chính là kênh “trú ẩn” an toàn cũng như sinh lợi tối đa. giá đất tăng đột biến do người tiêu dùng quốc tế mang vốn dài hạn tham gia thị trường và hạ tầng tiếp tục tiếp nhận tin tức mới sẽ khiến các chủ đầu tư không có khả năng sẽ giữ giá chỉ nhà ở thương mại giống như thời gian trước vì giá thành của đất bán đầu vào dịch chuyển không giảm.

bên cạnh nhà đất, nước ta chính là đất nước có tỉ lệ sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh điện thoại cảm ứng thông minh rất cao và cũng chính là đất nước mang tỉ lệ học vấn cao, nổi bật vào ngành công nghệ thông tin. Việc nhà nước tiếp tục ưu đãi mang lại Start-up sẽ chuyển phía nền kinh tế việt nam đi sâu hơn về công nghệ cao nhằm chuyên sâu năng suất lao động giúp nước ta không nghỉ tính cạnh tranh quốc tế.

nhà đất giá bán trung bình và Nhà Phố liên kế giá trong biên độ 18tr/m2 mang đến 30tr/m2 vẫn luôn là kênh “trú ẩn” bảo đảm an toàn và mang lại lợi ích vẫn trực tiếp được nhiều quý khách săn mua nhất.

góp vốn đầu tư Start-up là góp vốn đầu tư rủi ro nhưng có khả năng mang đến hiệu quả tuyệt vời nếu nắm vững nguyên tắc “đứng trên vai người khổng lồ”. thế nên, năm 2017, người tiêu dùng nên nhằm một phần danh mục của gia đình trong mảng công nghệ kinh tế tài chính, vốn dĩ là miếng bánh rất hay và còn rất sơ khai tại VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét